Cây Trầu Bà Chân Vịt Bị Héo Lá — Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Chia sẻ

Điều quan trọng khi trồng nội thất cây là cây phải phát triển mạnh mẽ và có thể hiện ra hết giá trị của nó. Đặc biệt là các loại lá như trầu bà chân vịt, cần thiết phải chăm sóc sao cho lá ra đẹp, tươi xanh. Cây trầu bà chân vịt hay cây trầu bà là một trong những loại cây nội thất dễ trồng. Thế nhưng nếu không kỹ thuật cây có thể mắc bệnh về những chiếc lá như vàng, lá xanh. Cây cô chân vịt bị hư hỏng is the current object or meet and need to process out. Cùng Ban Công Xanh tìm hiểu nguyên nhân tại sao trầu bà và cách khắc phục nhé.

Tại sao cây Trầu bà chân vịt lá?

Trầu bà chân vịt bị hư hỏng

Firred, is a current object is not hiếm khi gặp cảnh cây. If care not cẩn thận sẽ xuất hiện dấu hiệu lá cây khô, rũ và rũ xuống. Cây dần dần sẽ thiếu sức sống và chết dần. Có nhiều nguyên nhân khiến bà chân vịt bị hư hỏng. The big kernel is at the training of they we. Khi chúng tôi không biết cách thiết lập. Hoặc không quan tâm đến cây thì câu rất dễ nhìn và chết. Cụ thể, cây bà chúa sẽ bị rụng lá:

  • Tưới nước sai cách: Có 2 sai sót khi gắn dây vào đó là ít nước hoặc dây quá nhiều nước. If thiếu nước cây, đất khô, thì sẽ tạo ra cây xanh và chất. Khi thiếu nước cây sẽ có lá vàng hiệu, lá khô và giòn. Còn lại nếu quá nhiều nước sẽ xuất hiện các bộ lọc, chuyển đổi từ lá cây. Cây thừa nước sẽ chuyển màu, rũ và dễ rụng.
  • Ánh sáng: Trầu bà chân vịt là cây nội thất, vì vậy thích sống trong môi trường râm mát, phát triển tốt trong điều kiện trong nhà. Do that if set the tree in position with the light too strong. Lá cây dễ rụng, dễ rụng. Cây trầu bà chân vịt thích ánh sáng tán xạ hoặc ánh sáng gián tiếp. Nhưng nếu cây trồng ở bóng râm lâu ngày cũng dễ dàng để cây bị rụng lá.
  • Thiếu dinh dưỡng: Để lá phát triển đẹp, xanh thì phải cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cây. Vì vậy cần phân tích lại theo nhu cầu của cây. Trầu bà chân vịt cần phân tích lại 1 lần / tháng, nếu công việc quá bận mà quên phân tích cho cây thì rất dễ bị hỏng, rụng lá.
  • Đất: Đất cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của lá. Trầu bà khía cần loại đất xốp, thoáng khí. Vì vậy, nếu sử dụng đất khô, thiếu dinh dưỡng để trồng bà dẫn đến cây không thích nghi và khô thoáng.

Chăm sóc cây Trầu bà chân vịt chăm sóc lá

Trầu bà chân vịt bị hỏng - thiết bị

Toft for the shere good or back, you must find out the root kernel was a beautiful. Cây cũng có nhiều lá cây và có nhiều cách phục hồi.

First cần quan sát đất, ánh sáng vị trí và ẩm độ. If the tree of the over the water, missing water, thì cần phải điều chỉnh lại lượng nước. Trầu bà cần lượng nước ít nhưng phải cung cấp nước thường xuyên cho họ. Còn lại nếu bà bị ánh sáng thì nên chuyển sang cây khác phù hợp hơn. Trầu bà phát triển tốt khi phát triển ở nơi có ánh sáng tán xạ, tốt nhất là đặt ở cửa sổ xa vị trí. Sau đó kiểm tra phân tích lại, xem mình đã phân tích lại cây và chỉnh sửa lại cách hay chưa. Trầu bà chân vịt cần được phân tích lại từng tháng bằng phân NPK hoặc phân trùn quế. Kiểm tra đất, nếu đất khô, không xốp, thoáng khí thì nên thay đất cho cây.

Mọi người cũng có thể thay cây trầu bà chân vịt để cây phát triển tốt hơn. Chênh vênh bà đánh đập khác thoát nước tốt hơn, có lỗ thoát nước. Trong quá trình thiết lập phải quan sát cây xem có dấu hiệu bất kỳ lúc nào nữa. Đặc biệt nên kiểm tra trùng lặp trên lá cây, nếu xuất hiện các loại lỗi gây hại cho cây thì phải bắt bằng tay hoặc sử dụng thuốc trừ sâu sinh học.

Link

Để cây trầu bà chân vịt không lá thì tốt nhất nên thiết kế khoa học, hợp lý. Mặc dù dễ dàng thiết lập, nhưng hãy dành một ít thời gian để thiết kế cây. Cây trầu bà chân vịt thường gặp nhưng rất dễ dàng. Chúc mọi người thành công!

PyLoAgri – Nông Nghiệp Thuận Tự Nhiên

Hotline: 091 411 86 61

Địa chỉ: Số 22, Đường 34, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM

Email: info@PyLoAgri.com

Nguồn: PyLoAgri.com

>>> XEM THÊM: Cây Giống Bơ Sáp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.