Trồng Cỏ 4 Lá Lạ Cầu May, Người Đàn Ông Kiếm Tiền Tỷ Mỗi Tháng

Chia sẻ

Cỏ 4 lá mang lại cho một người đàn ông ở Hàn Quốc số tiền 100.000 USD / tháng (2,3 tỷ đồng). Mỗi ngày, 10.000 loại cây này được đưa ra thị trường.

Cỏ bốn lá từ lâu đã được tin rằng sẽ mang lại may mắn. Vì vậy, nhiều người thích trồng loại cỏ này trong những chậu nhỏ đặt ở cửa sổ hoặc bàn làm việc. Anh Hong In Heon, sống ở Hàn Quốc, đã tìm ra cách khởi nghiệp và kiếm tiền bằng cách trồng cỏ 4 lá trong nhà kính ở trang trại.

Bước vào nhà kính của ông Hong In Heon giống như một thế giới riêng của cỏ bốn lá.

Sau 20 năm trồng hoa mà không kiếm được nhiều tiền, anh Hong In Heon đã đổi cách làm bằng cách trồng cỏ 4 lá.

Sắc xanh bao phủ khắp nơi, những chậu cây nhỏ xíu có thể mang về cho ông Hong In Heon tới 100.000 USD / tháng (2,3 tỷ đồng). Nếu giữ được độ ẩm và nhiệt độ ở mức hợp lý, có 4 lá phát triển tốt, thu hoạch quanh năm là anh Hồng có thể kiếm bộn tiền.

Điều đặc biệt là chiếc cỏ 4 lá có thể ăn được bởi ông Hong In Heon. Khách hàng mua là các quán cà phê và nhà hàng trên khắp Hàn Quốc. Cỏ 4 lá sau khi mua về sẽ trở thành thứ trang trí trên ly cà phê, ly nước để tạo điểm nhấn đẹp mắt cho khách.

Anh Hong In Heon đã đóng gói cỏ 4 lá theo từng gói, mỗi gói gồm 500 chiếc và giao cho khách hàng. Giá mỗi gói là 150 USD. Mỗi ngày, từ trang trại này có 10.000 cây cỏ 4 lá được đưa ra thị trường.

Trước đây, anh Hồng đã trồng hoa được 20 năm nhưng thu nhập chẳng được bao nhiêu. Người đàn ông này nhận thấy mình cần làm điều gì đó khác biệt nên đã chọn cách trồng cỏ 4 lá và được nhiều khách hàng yêu thích.

Trồng cỏ 4 lá lạ cầu may, người đàn ông kiếm tiền tỷ mỗi tháng

Cỏ 4 lá được các quán cà phê nhập về trồng để trang trí, mang lại nguồn thu nhập lớn cho anh Hồng.

Con đường đi đến thành công của ông Hong In Heon không phải ngày một ngày hai mà là cả một quá trình nghiên cứu và thử nghiệm suốt 9 năm. Anh trồng cỏ 4 lá theo cách tự nhiên, không tạo đột biến.

Những chiếc cỏ 4 lá của anh Hồng không chỉ là lời chúc may mắn mà còn thể hiện sự sáng tạo, dám nghĩ dám làm của một người đàn ông gắn bó với nghề nông. Câu chuyện của anh Hong đã được một kênh truyền hình ở Hàn Quốc quay và phát sóng để giới thiệu mô hình để mọi người cùng nhau học hỏi.

PyLoAgri – Nông Nghiệp Thuận Tự Nhiên

Hotline: 091 411 86 61

Địa chỉ: Số 22, Đường 34, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM

Email: info@PyLoAgri.com

Nguồn: PyLoAgri.com

>>> XEM THÊM: Bộ 7 Hữu Cơ Ra Hoa Đậu Trái PyLo R5

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.